“Họ có thể trả tôi bằng tiền Monopoly” – Gerard Pique chế giễu cuộc đấu tranh tài chính của Barcelona

Tình hình tài chính bấp bênh của Barcelona đã được ghi nhận rõ ràng trong vài năm qua và đến mùa hè này, nó được cho là sẽ ảnh hưởng đến khả năng kinh doanh chuyển nhượng của họ.

Những người ủng hộ đối thủ thường nhân cơ hội này để chế nhạo những khó khăn của Barcelona, ​​và giờ đây, Gerard Pique, người đã giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp vào đầu mùa giải này, cũng nhắm vào câu lạc bộ cũ của anh ấy theo cách tương tự.

Ibai Llanos, người mà anh ấy điều hành Kings League, đã hỏi Pique rằng Barcelona có nợ anh ấy không, và anh ấy trả lời rằng họ không nợ, vì anh ấy dự đoán phần còn lại của tiền lương khi anh ấy giải nghệ.

Llanos hỏi liệu Pique có thể lấy lại nó ngay bây giờ hay không, Pique trả lời bằng cách nói rằng anh ấy không mong đợi họ có thể lấy lại được, mặc dù anh ấy lưu ý rằng họ “có thể trả bằng tiền Monopoly.”

Pique đã là một nhân vật bị các cổ động viên Barcelona ghét bỏ trong vài năm nay, và tuyên bố mới nhất của anh ấy chắc chắn sẽ không được lòng các cổ động viên của câu lạc bộ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *