Barcelona đang để mắt đến tiền vệ người Brazil với sở thích ghi bàn và mức giá 15 triệu euro

Barcelona đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế và một thị trường ít được theo dõi hơn vào mùa hè này, với ngân sách của họ không đủ để thêm vào giá chào bán của nhiều cầu thủ hàng đầu châu Âu.

Theo Sport, Blaugrana đang để mắt đến Raphael Veiga từ Palmeiras. Cầu thủ 27 tuổi này đã có phong độ tuyệt vời cho Verdao trong 3 mùa giải vừa qua và được triệu tập vào đội tuyển Brazil vào tháng 3.

Anh tỏa sáng với những bàn thắng, ghi 10 bàn và kiến ​​tạo 8 bàn sau 23 trận mùa này. Veiga cũng đã ghi ít nhất 18 bàn trong ba chiến dịch gần đây, với tổng số 67 bàn. Chất lượng đó kết hợp với mức giá được báo cáo chỉ 15 triệu euro khiến Veiga trở thành một triển vọng hấp dẫn cho Blaugrana, người rõ ràng đã đứng đầu trận đấu của họ ở Brazil với đội bóng hay nhất Nam Mỹ trong ba mùa giải đó.

Với tin đồn rằng Deco đã làm việc cho Barcelona và sẽ đảm nhận vai trò chủ chốt trong bộ phận tuyển dụng của Blaugrana, thật thú vị khi coi sự quan tâm này là bằng chứng về tầm ảnh hưởng của anh ấy. Người đại diện người Brazil gốc Bồ Đào Nha có mối quan hệ thân thiết và đã làm việc không chính thức với tư cách là tuyển trạch viên cho câu lạc bộ. Mateu Alemany và Jordi Cruyff sẽ rời vị trí của họ vào mùa hè này và có vẻ như một sự thay đổi chế độ đã được tiến hành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *