Karim Adeyemi của Borussia Dortmund đã gợi ý về sự quan tâm có thể có đối với việc chuyển đến Barcelona trên phương tiện truyền thông xã hội

Barcelona đã công khai tuyên bố rằng họ hy vọng sẽ mang về một tiền đạo vào mùa hè này, và Chủ tịch Joan Laporta cũng thừa nhận rằng một hoặc hai người có thể phải ra đi. Như đã thể hiện vào mùa hè năm ngoái, mùa giải sau có thể khó khăn hơn mùa trước, nhưng họ sẽ không thiếu những cầu thủ muốn gia nhập câu lạc bộ.

Một trong số họ có thể là Karim Adeyemi. Tiền đạo của Borussia Dortmund đã được nhìn thấy trên mạng xã hội thích các bài đăng liên quan đến việc anh ấy làm điều đó.

“Người thay thế tốt nhất của Ansu Fati là Ansu Fati là Karim Adeyemi,” là dòng tweet mà Sport thấy tiền đạo người Đức thích.

Anh ấy có thể chỉ thích nó như một phần bổ sung, nhưng với mức độ hiểu biết của hầu hết người chơi về mạng xã hội ngày nay, Adeyemi có lẽ biết rằng nó sẽ được thực hiện.

Tuyển thủ Đức đã có 9 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo mùa này sau 29 lần ra sân, nhưng trung bình cứ 130 phút anh lại góp công trực tiếp hơn 1 lần. Adeyemi là một tiền đạo tốc độ, phát huy khả năng di chuyển phía sau hàng thủ và có thể chơi ở hàng công 3 người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *