Danh sách các ứng cử viên của đội trưởng Espanyol Sergi Darder đã tăng lên năm câu lạc bộ La Liga

Khi các đội chuẩn bị cho chuyến công tác mùa hè, rất ít tiền vệ trông rẻ tiền như Sergi Darder.

Đội trưởng của Espanyol đã xuống hạng cùng với Los Pericos, nhưng điều đó xảy ra bất chấp những nỗ lực tuyệt vời của anh ấy để giữ họ ở lại, đôi khi chính anh ấy đã giành được điểm cho họ.

Được biết, anh có điều khoản tương tự như Joselu Mato, theo đó cho phép đội bóng La Liga sẵn sàng trả 100% lương để mượn anh ở mùa giải tới mà không mất phí nếu Espanyol xuống hạng.

Atletico Madrid đã được liên hệ với Darder từ trước, nhưng không ngạc nhiên khi ít tai vị Giám đốc thể thao này nghe được thông tin, nếu đúng như vậy.

Diario de Mallorca (thông qua ED) nói rằng bốn đội nữa sẽ đến Darder vào mùa hè này cũng như có khả năng là Atletico, bao gồm Sevilla, Villarreal và Valencia. Đội thứ năm trong phương trình là Real Mallorca.

Bất chấp thực tế là họ không có uy tín, ngân sách cũng như những nguyện vọng khác, Javier Aguirre đã cùng nhau vận hành tốt. Nó cũng có sự quyến rũ của một ngôi nhà. Trước khi chuyển đến Malaga khi còn là một thiếu niên để theo đuổi sự nghiệp của mình, Darder sinh ra và lớn lên trên đảo Mallorca.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *