Atletico Madrid có thể đã tìm ra giải pháp mới cho câu hỏi hóc búa mùa hè Joao Felix

Trong khi tất cả các bên đã làm đủ để để ngỏ khả năng trở lại vào mùa hè, thì có vẻ lý tưởng cho tất cả các bên nếu Joao Felix tìm được một giải pháp thay thế cho Atletico Madrid vào mùa hè này.

Thời hạn cho mượn của cầu thủ người Bồ Đào Nha tại Chelsea đã mất đi phần nào ánh hào quang, và hiện tại Felix đang ngồi dự bị cho Frank Lampard. Vẫn có những tin đồn tốt từ nước Anh rằng Chelsea muốn giữ Felix sau mùa hè với một số khả năng, nhưng có rất ít tin tức về tiến triển.

Cuối cùng, vấn đề là Atletico Madrid không muốn thua lỗ lớn trong khoản đầu tư của họ và có khả năng yêu cầu 100 triệu euro cho anh ấy. Tương tự, Felix được cho là muốn đá Champions League mùa sau.

Theo Marca, Newcastle United có thể là giải pháp cho cả hai. Những chú chim chích chòe được yêu thích để giành một suất tham dự Champions League mùa tới sau Arsenal và Manchester City, đồng thời có đủ tiền để tạo điều kiện thuận lợi cho một thỏa thuận. Vẫn chưa rõ liệu sẽ có một hợp đồng cho mượn khác dành cho Felix hay một động thái vĩnh viễn.

Los Colchoneros chắc chắn đã được cải thiện vì nhiều lý do trong nửa sau của mùa giải, nhưng có một trường phái cho rằng việc đưa Felix trở lại đội hình sẽ làm đảo lộn xe táo. Atletico cuối cùng đã tìm thấy sự hài hòa sau hai năm không ổn định.

Hình ảnh qua MaxPPP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *