Barcelona-Atletico Madrid dự đoán XI: Pedri và Frenkie De Jong xếp hàng xuất phát sau chấn thương

Hai trong số những đội bóng giàu thành tích nhất của La Liga sẽ gặp nhau vào tối Chủ nhật, khi Barcelona tiếp đón Atletico Madrid tại Camp Nou của Spotify. Cả hai đội đều đang tìm kiếm 3 điểm trước thềm mùa giải quan trọng.

Sau chiến thắng của Real Madrid trước Celta Vigo vào tối thứ Bảy, Barcelona đang chịu áp lực phải loại đối thủ El Clasico của họ khỏi cuộc đua danh hiệu, đặc biệt là sau hai trận hòa không bàn thắng liên tiếp. Xavi Hernandez sẽ hy vọng đội bóng của anh ấy tìm được mũi nhọn trong trận đấu với Atletico.

Xavi đã được thúc đẩy bởi sự trở lại của Pedri và Frenkie De Jong, và Sport hy vọng cả hai sẽ bắt đầu vào Chủ nhật. Eric Garcia cũng đang xếp hàng để thi đấu. Sergi Roberto, bị chấn thương, không thể tham dự trận hòa tuần trước với Getafe, cũng như Jordi Alba và Franck Kessie.

Marca cũng mong Pedri và De Jong đá chính, nhưng ở hàng thủ, họ đã chọn Marcos Alonso giành chiến thắng trước Garcia ở vị trí trung vệ.

Chiến thắng của Real Madrid đã chứng kiến ​​khoảng cách giữa họ và Atletico tăng lên thành 5 điểm trong cuộc đua giành vị trí thứ 2 mà Los Rojiblancos hy vọng sẽ cải thiện trước Barcelona. Một chiến thắng cũng sẽ thu hẹp khoảng cách với những người dẫn đầu xuống còn 10 điểm, điều này sẽ tiếp tục nuôi hy vọng mong manh về danh hiệu của họ.

Diego Simeone sẽ phải thực hiện một thay đổi bắt buộc cho trận đấu với Barcelona, ​​​​với việc Marcos Llorente nhận thẻ phạt thứ năm trong mùa giải trước Almeria vào tuần trước. Thomas Lemar dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu ở vị trí của anh ấy, trong khi Stefan Savic cũng sẽ bắt đầu thay cho Axel Witsel.

Đó luôn là một dịp thú vị khi Barcelona và Atletico Madrid gặp nhau, và Chủ nhật cũng không khác. Cả hai bên sẽ khao khát ba điểm, vì họ đều hướng đến thành công vào cuối mùa giải.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *